2011, ജൂൺ 21, ചൊവ്വാഴ്ച

***എന്‍റെ ഓത്തുപള്ളി***


ഇത് ഞാന്‍ പഠിച്ച ഓത്തുപള്ളി (ചേറൂര്‍,മുതുവില്‍കുണ്ട് മദ്രസ)   .  ആപഴയകാലത്തിലേക്ക് ഒരിക്കല്‍ കൂടി മടങ്ങിയെത്തിയപോലെ.
'ഓത്തുപള്ളീലന്നുനമ്മള്‌ പോയിരുന്ന കാലം
ഓര്‍ത്തുകണ്ണീര്‍ വാര്‍ത്തുനില്‍ക്കയാണു നീലമേഘം
കോന്തലക്കല്‍ നീയെനിക്കായ് കെട്ടിയ നെല്ലിക്ക
കണ്ടുചൂരല്‍ വീശിയില്ലേ നമ്മുടെ മൊല്ലാക്ക
പാഠപുസ്‌തകത്തില്‍ മയില്‍പ്പീലിവെച്ചുകൊണ്ട്‌
പീലിപെറ്റ്‌ കൂട്ടുമെന്ന്‌ നീ പറഞ്ഞ്‌ പണ്ട്‌
…………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………..' ഈ വരികള്‍ ഓര്‍മ്മയില്‍ വരുമ്പോള്‍  എന്‍റെ ഓത്തുപള്ളി ഓര്‍ക്കുന്നു,   എന്‍റെ ഓത്തുപള്ളി ഓര്‍മ്മയിലെത്തുമ്പോള്‍ ഈ വരികളും  കൂടെയെത്തും.ഇവ രണ്ടിനും  വല്ലാത്തൊരാത്മബന്ധമുണ്ടെന്ന്‍ ഞാന്‍ മനസിലാക്കുന്നു.        കാലമെത്രനീങ്ങി............ആ കൊച്ചു  നെല്ലിക്കാവിത്ത്  മുളച്ച്  ഇന്ന്‍ വന്‍ നെല്ലിക്കാമരമായി എന്‍റെ  ഓത്തുപള്ളി  മുറ്റത്ത്  നില്‍ക്കുന്ന പോലെയെന്‍മിഴികളില്‍. ..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: